Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Sinh nhật thằng bạn.

Sinh nhật thằng roomate nên mọi người kéo nhau đi ăn hải sản. Nhà hàng này đẹp lắm, nằm ngay trên biển, vừa ăn vừa ngắm chim và mấy chiếc du thuyền lượn qua lượn lại dưới ánh hoàng hôn, chao ôi sao mà đẹp!



Cuối tuần tụi nó rủ bạn rủ bè về làm tiếp cái party nữa, từ 1h trưa đến khuya lắc khuya lơ. Mỗi lần tụi nó throw cái party nào là mình rã rời với cái party đó, vì phải dọn dẹp. Tụi nó bày bừa kinh khủng khiếp, rồi còn thêm mấy cái trò quăng banh uống bia làm bia vương vãi khắp nhà, dơ dã man. Tụi nó nói mình đừng làm gì hết để đó tụi nó dọn, mà ngứa mắt quá chịu không được nên cứ phải xắn tay áo lên chùi chùi rửa rửa. Riết quen luôn nên giờ có tiệc thì mình cứ enjoy trước, rồi dọn dẹp sau, vậy mà hay vì lần này mình cảm thấy thoải mái hơn. Mấy đứa bạn mình cũng quen mặt nhiều nên không còn thấy lạc lõng như hồi mới qua nữa. Mình còn đú đỡn nhảy xuống nước bơi bơi đạp đạp cả tiếng đồng hồ, thích lắm. Ấy vậy mà cả mấy tháng nay sợ không dám xuống, vì nước nó cứ vàng vàng chứ không được xanh như ngoài biển. Mà mình có linh cảm đây sẽ là party cuối cùng tụi mình tổ chức ở nhà vì còn hơn tháng nữa là mí chàng kết thúc khóa học, phải chuyển đi nơi khác. Vì mỗi anh bay mỗi kiểu nên khả năng không được ở cùng nhau là rất cao. Nghĩ cũng buồn vì ở chung với nhau cả mấy tháng nay, nhiều lúc bất tiện và cũng cảm thấy bực mình, nhưng mà giống như gia đình rồi, chín bỏ làm mười thôi. Giờ đi là đi luôn, chắc chẳng bao giờ có dịp gặp lại tụi nó nữa, thấy bồi hồi lạ.




PS: tối trước khi tiệc tàn mình quay được một video cờ líp vô cùng sinh động và hài hước, coi đảm bảo không nhịn được cười. Có điều ông chồng ổng không cho đưa lên mạng vì sợ ảnh hưởng đến tên tuổi của những nhân vật trong buổi tiệc nên đành ngậm ngùi tháo xuống. Ông này nhiều lúc ổng hay quan trọng hóa vấn đề, già như ông cụ non.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét