Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Gà xào xả ớt.

Hôm nay chủ nhật chồng không đi làm nên vợ nhờ chở đi shopping, lâu rồi 2 đứa không mua sắm gì. Chồng nói là mỗi năm chồng shop có một lần, đó là vào mùa xuân, không giải thích được lý do. Hai đứa đi hết cái Mall mà kiếm không ra cái thằng GAP đâu hết, rất ngạc nhiên mới mấy tháng trước còn lượn lờ ở đây. Đi thêm một vòng nữa mới phát hiện ra là em í đã dẹp tiệm, hoặc dời đi chỗ khác mà mình không biết là chỗ nào. Gút gồ bảo là cả cái city này chỉ có mỗi một chỗ đó thôi, nên 2 đứa đành ngậm ngùi thôi chờ lần sau đi Houston vậy, vì chồng không thích mặc hãng khác, dính mấy cái mác màu mè. 
Cuối cùng thì không mua được gì cho 2 đứa, nhưng mà bù lại được bộ Bare Essentials cho em bầu, một bộ ru ngủ gắn nôi và một cái máy báo khóc cho Teddy, giờ phải nghĩ cách để gửi về mà không bị các bác hải quan dòm ngó.
Tối chồng nói thích ăn gà, nấu kiểu gì cũng được nên em lôi mí cái đùi góc tư ra làm gà xả ớt. Vừa ăn vừa nhớ Má vì hồi còn nhỏ Má nấu món này ngon lắm, đến bây giờ mình vẫn còn cảm nhận được mùi thơm và vị mặn mà nơi đầu lưỡi. Gà xào xả ớt + rau muống luộc lấy nước làm canh là bữa ăn yêu thích thời thơ ấu của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét