Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Ai ăn bò kho hôn?

Thèm bò kho lắm lắm mà lần trước nấu dở thậm tệ nên mấy tháng trời cứ nhịn thèm, hôm nay chịu hết nổi nên quyết tâm năn nỉ chồng chở đi mua bò về nấu. Mình biết món này khó nấu, hồi trước mấy đầu bếp của nhà hàng mình cũng bó tay trước món này, bao nhiêu người mà vẫn không nấu nổi một nồi bò kho cho đàng hoàng. Tất cả các nhà hàng bên đây cũng không có nhà hàng nào bỏ món này vô thực đơn. Chán mớ đời. Mình nghĩ nếu lần này nấu mà thất bại nữa thì dẹp luôn không bao giờ nấu bò kho nữa. Mà sao sau một hồi mò mẫm nghiên kíu gu gồ thì cũng ra được một nồi bò kho mà xin lỗi nói hông phải chảnh chứ thiệt tình là  ngon bá cháy bồ chét, ngon kinh khủng khiếp. Ngon đến nỗi mà không chờ được đến sáng, khuya lắc khuya lơ mình mò dậy ăn hết một tô bự chảng. Hôm sau ngủ dậy làm thêm 1 tô với 2 ổ bánh mì nữa. Lát sau chồng đi làm về múc cho chồng một tô, vợ ngồi ăn kem flan. Chồng hỏi em không ăn hả, em cười giả lả nói thôi chồng ăn đi em chưa muốn ăn. Hehe, ảnh ăn ảnh khen nức nở làm mình chịu hổng nổi vét hết nồi cho đủ một tô rồi ngồi vô bàn xì xụp với chồng. Ôi một nồi bò kho to đùng hơn 7 lạng thịt, định bụng để dành làm bò la ăn sáng vậy mà chưa hết một ngày 2 đứa quất sạch trơn. Công nhận trình ăn của 2 đứa cũng thật là đáng nể.
Tuần sau sẽ đi mua bò về nấu tiếp một nồi khác, rồi sẵn làm thịt bò khô luôn, hehehe...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét