Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Sinh nhật.

Vậy là đã 28 cái xuân xanh rồi đấy, nhanh quá! Mỗi lần sinh nhật là một lần mình lại ngậm ngùi nhìn lại những gì đã xảy ra trong năm qua, và rồi thấy cuộc sống sao mà thăng trầm quá. Vỏn vẹn có 12 tháng thôi mà bao nhiêu là chuyện xảy ra, đẩy cuộc đời đi theo một hướng hoàn toàn khác.
Sinh nhật năm nay khác với mọi năm vì mình không được ở bên cạnh gia đình và bạn bè, tuy nhiên lại được bù đắp bởi anh. Anh đã làm những gì có thể để ngày sinh nhật mình được ý nghĩa nhất. Anh lái xe chở mình đi Houston chơi cuối tuần vì anh biết mỗi lần đi Houston là mình như đứa nhà quê lên thành phố. Cộng đồng người Việt ở đây lớn kinh khủng, cách chỗ mình ở có 4h thôi mà mỗi lần đến đây mình lại có cảm giác như đang ở SG. Đi dạo một ngày là có thể tìm thấy hầu hết những món mà mình thèm từ cả mấy tháng nay. Giá như anh đóng quân ở Houston thì chắc không còn gì tuyệt vời hơn.
Đúng ngày sinh nhật thì mình lại bệnh, đi bác sĩ về là nằm li bì trên giường không đi đâu được. Vậy nên anh và tụi roomate phải cancel cái kế hoạch đi ăn tối lại. Và ngày hôm sau thì anh bù lại bằng một bữa trưa thiệt là quành tráng Port Aransas. Đồ ăn ngon, phong cảnh đẹp, trai đẹp, với mình như vậy là quá đủ :)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét